Motorsport»Tin tức»Xe máy»Honda hợp tác cùng Greenger Motor, cho ra mẫu “cào cào” điện CRF-E2 dành riêng cho các biker nhí

Honda hợp tác cùng Greenger Motor, cho ra mẫu “cào cào” điện CRF-E2 dành riêng cho các biker nhí

06:00 - 12/03/2022

Honda CRF-E2 là mẫu xe “cào cào” điện đầu tiên của hãng xe Nhật Bản, khi hợp tác với công ty Greenger Powersports của Mỹ. Đây là chiếc minibike dành riêng cho các biker “nhí”.

Honda CRF-E2 là mẫu xe cào cào điện cỡ nhỏ của hãng xe Nhật Bản được sản xuất dành riêng cho thị trường Mỹ. Đặc biệt hơn khi đây còn là chiếc CRF đầu tiên được trang bị hệ động lực điện, tuy nhiên trên thực tế CRF-E2 được tạo ra bởi nhà sản xuất xe điện Greenger Powersport của Mỹ kết hợp với Honda. Ngoài ra chiếc xe này chỉ dành cho những biker “nhí” thực hiện tập luyện từ khi còn nhỏ.

Do đó mô-tơ điện mà nhà sản xuất cung cấp cho Honda CRF-E2 chỉ có thể sản sinh công suất tối đa là 3,4 mã lực, tương đương với máy 4 kỳ 50cc nhưng mô-men xoắn cực đại lên tới 25Nm đặc trưng của các mẫu xe sử dụng động cơ điện. Trong khi đó khối pin công suất 960kWh chỉ nặng 5,9kg và có thể dễ dàng thay thế trong quá trình tập luyện. Thời gian sử dụng tối đa của pin là 2 giờ và sạc từ 0-100% mất 2,5 tiếng.

Không dừng lại ở đó, toàn bộ khung sườn và gắp sau của CRF-E2 đều được làm từ nhôm để giảm trọng lượng nên mẫu cào cào cỡ nhỏ này chỉ nặng 48kg. Cặp vành căm theo xe có kích thước 12inch đi kèm lốp gai Kenda Millville K771. Bên cạnh cạnh đó hệ treo trước sau trên xe cũng có thể hoàn toàn tùy chỉnh được cả tải trọng và độ nén/hồi. Tại Mỹ, Honda CRF-E2 được bán với giá 2.950 USD (67 triệu đồng).

 

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link