Thay đổi từ dáng Cruise của chiếc Suzuki GN125, chiếc xe bản độ đã phải lột bỏ toàn bộ dàn ngoài vốn cục mịch già nua vốn có của nó. Bình xăng lớn được thay đổi bằng bình xăng dài hơn và được gắn gần như song song với khung. Yên cũ gấp khúc được thay thế bằng yên bánh mì gần như phẳng sau khi khung đuôi được hạ thấp và rút gọn lại.
Nối liền với yên là bình xăng lớn với thiết kế tương tự chiếc “cào cào” Yamaha DT-1, bên dưới là cặp ốp hai bên hông che lọc gió cùng hệ thống điện được TMW tự gò lại để phù hợp với dàn khung được chỉnh sửa. Bên cạnh đó, xưởng độ cũng đã gia công dè trước và sau, rồi gắn chúng khá cao để tạo dáng như những chiếc mô tô địa hình. Mặc dù vậy, chủ xe cũng không quá phải lo ngại tới việc những bộ quần áo lịch sự của mình bị bắn bẩn khi mưa do phần pad biển số được TMW đẩy lùi ra ngoài dè sau, che hết bánh xe.
Toàn bộ những chi tiết trên đã được xưởng độ hoàn thiện trong tông màu đen tao nhã – riêng bình xăng cùng bộ dè và ốp thân còn viền sơn chỉ trắng bao quanh tương tự như những chiếc BMW Motorrad cổ. Đối nghịch lại là may-ơ cũng như phần bưởng máy bằng nhôm được mạ sáng cầu kì nó tạo nên sự sang trọng quý phái cho chiếc xe.
Là yếu tố quyết định kiểu dáng scrambler, cổ pô được uốn cong thành một hình vòm chạy nối liền với lon pô “cổ chai” – tất cả đều được ốp vỉ kim loại cách nhiệt để chống bỏng cho người ngồi. Được biết để có một sản phẩm phù hợp với một người kĩ tính như chủ xe thì số tiền để độ xe gấp rất nhiều lần số tiền bỏ ra mua xác xe, biến chiếc xe trở nên ngày càng sang trọng, lịch lãm.