Motorsport»Tin tức»Ô tô»Toyota ra mắt bán tải Hilux GR Sport bản EU, khác biệt so với bản nội địa Nhật

Toyota ra mắt bán tải Hilux GR Sport bản EU, khác biệt so với bản nội địa Nhật

18:33 - 06/01/2022

Mới đây Toyota Europe đã thông báo về một mẫu xe mới mang tên Hilux GR Sport, được nâng cấp về mặt thiết kế và hệ thống treo.

Mới đây Toyota Europe đã thông báo về một mẫu xe mới mang tên Hilux GR Sport, được nâng cấp về mặt thiết kế và hệ thống treo. Và phiên bản dành cho thị trường EU này sẽ khác biệt nếu so với phiên bản cùng tên dành cho thị trường Nhật Bản, cũng như là mẫu Hilux Revo GR Sport ra mắt năm ngoái tại Thái Lan.

Về mặt ngoại thất, mẫu Hilux GR Sport được phân biệt bởi một cản trước có lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong có chữ Toyota, lưới hoa văn chữ G và viền bao quanh đen bóng. Đầu xe có các cửa hút trang trí cao kết hợp với đèn sương mù, cùng tấm ốp có chung màu với thân xe. Biến thể này còn có đèn pha LED từ các phiên bản cao cấp hơn của mẫu Hilux 2020.

Nói về cấu hình, xe có mâm hợp kim 17 inch 2 tông màu, bọc lốp mọi địa hình màu đen kết hợp với phần mở rộng chắn bùn bằng nhựa, nắp gương đen và bậc hai bên. Nhãn GR Sport được thêm vào lưới tản nhiệt, cửa trước và cửa sau. Một cặp ghế thể thao mang nhãn hiệu GR Sport được Toyota thêm vào nội thất. Cặp ghế được bọc da đen và da lộn tổng hợp, có lỗ đục và đường khâu màu đỏ. Ngoài ra thảm xe, nút start-stop, và màn hình khi mở lên cũng sẽ xuất hiện biểu tượng GR Sport. Và cuối cùng là các chi tiết chèn làm từ sợi giả carbon, bàn đạp bằng nhôm, đường kẻ đỏ trên táp lô, và đèn chiếu sáng màu xanh kỳ lạ trên tấm cửa.

Mẫu Hilux có một hệ thống treo được nâng cấp, bao gồm giảm xóc đơn ống và lò xo cuộn cứng phía trước được sơn đỏ nhằm làm nổi bật các thay đổi. Phía sau vẫn giữ lại thiết lập lò xo lá của các biến thể thấp hơn, đồng nghĩa với việc giữ nguyên trọng tải 1 tấn và sức kéo 3.5 tấn. Theo Toyota, hệ thống treo của Hilux GR Sport mang lại cải thiện đáng kể về đặc tính xử lý, đồng thời cải thiện sự thoải mái khi lái xe.

Động cơ của mẫu xe là turbodiesel bốn xi lanh dung tích 2.8l cho công suất 201 mã lực và mô men xoắn 500Nm. Công suất được truyền bằng hệ dẫn động bốn bánh qua một hộp số tự động sáu cấp kèm lẫy chuyển số, với sự hỗ trợ của bộ vi sai hạn chế trượt tự động tiêu chuẩn. Mẫu Toyota Hilux GR Sport dành cho EU dự kiến sẽ đến tay các đại lý châu âu vào mùa hè năm nay, và giá cả giá cả sẽ được tiết lộ vào lúc gần ra mắt.

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link