Sau hơn 2 thập kỷ, Volkswagen cuối cùng cũng đã hé lộ tại Paris mẫu ID. Buzz phiên bản thương mại, bao gồm bản chở khách có trục cơ sở tiêu chuẩn và bản chở hàng. Một phiên bản kéo dài cũng được hứa hẹn ra mắt tại Mỹ vào năm 2024, cùng bản California camper một năm sau đó.
Nhưng Volkswagen sẽ chưa dừng lại ở đây. Một phiên bản động cơ kép, dẫn động tất cả các bánh sẽ gia nhập dòng sản phẩm của hãng vào một thời điểm nào đó. Và điều này không có gì quá ngạc nhiên khi mà những phần trên đều đã xuất hiện tại các mẫu SUV ID.4 GTX và ID.5 GTX với công suất khoảng 300 mã lực.
Ngoài ra, VW có kế hoạch ra mắt một phiên bản cấp thấp nhất mang tên ID. Buzz Pure. Xe được cho là chỉ đi kèm với bố trí năm chỗ ngồi, đồng nghĩa với việc người mua sẽ không thể đặt mua với tùy chọn ba ghế trước. Bản thân mẫu xe cũng thay bộ pin 77 kWh bằng pin 58 kWh nhỏ hơn ( cả 2 đều là công suất thực do công suất tổng lần lượt là 82 kWh và 62 kWh). Thậm chí một loại pin nhỏ hơn nữa có công suất 55kWh cũng sẽ được VW bán ra, đối với trường hợp của mẫu ID.3, và chỉ có 45kWh là dùng được.
Về phần bản có trục cơ sở dài, xe sẽ có nhiều khoảng trống giữa các trục để có pin lớn hơn. VW cho biết biến thể LWB sẽ nhận được bộ pin 111 kWh.
Không chỉ có ID.3, ID.4, và ID.5 tại Châu Âu, ID. Buzz còn có cả sự tham gia của e-up!, khi mà mẫu xe cấp thấp nhất này một lần nữa lại có sẵn để được đặt trên lục địa già sau khi hãng đã giải quyết xong việc tồn đọng. Tuy nhiên việc tái xuất sẽ chỉ bắt đầu sau khi phiên bản sản xuất của mẫu concept ID. Life xuất hiện vào năm 2025 với nền tảng MEB Small dựa trên hệ dẫn động cầu trước.
Dòng xe sẽ phát triển hơn nữa vào giữa thập niên này với ID. Vizzion, cùng một bản wagon nối tiếp ID. Space Vizzion. Đứng đầu trong các sản phẩm của VW sẽ là một mẫu sedan/liftback mang tên Trinity, sẽ ra mắt vào năm 2026 sau khi được lắp đặt bởi một nhà máy mới trị giá 2,2 tỷ USD (hơn 50 nghìn tỷ đồng) tại Wolfsburg.