Motorsport»Motorsport»Quốc tế»Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Harley-Davidson và Indian tại King of Baggers

Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Harley-Davidson và Indian tại King of Baggers

15:52 - 06/05/2021

Giải đua King of Baggers năm 2021 đã chính thức khởi tranh vào ngày 2/5 tại Road Atlanta với màn đọ sức giữa hai thương hiệu huyền thoại Harley-Davidson và Indian.

Tay đua Tyler O’Hara cùng đội đua S&S Indian Challenger trong năm 2021 đã sẵn sàng để tiếp tục thống trị giải đua như những gì anh đã làm tại Laguna Seca vào năm ngoái. Tuy nhiên, tay đua Flat Track người Mỹ đã gặp bất lợi ngay từ đầu với cú đề pa lỗi khi vừa rời khỏi vạch xuất phát. Anh đã để Kyle Wyman, tay đua của đội Screamin Eagle Harley-Davidson nhanh chóng chớp lấy cơ hội vươn lên vị trí dẫn đầu.

Bằng kỹ năng và kinh nghiệm của mình Wyman – tay đua MotoAmerica Superbike đã làm chủ hai vòng đầu của chặng đua và bỏ xa các đối thủ xếp sau tại Road Atlanta. Tuy nhiên sang vòng thứ 3 O’Hara bắt đầu trở lại mạnh mẽ để cố gắng chiếm lấy vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Đến vòng thứ 5 tay đua của S&S Indian đã vượt qua Wyman sau một tình huống phanh gấp ở cua số 12. Sau đó, O’Hara giữ vững lợi thế của mình trong suốt những vòng đua còn lại nhưng khi kết thúc chặng đua anh cũng chỉ hơn Wyman 0.45 giây.

Tiếp tục cán đích ở vị trí thứ ba là Frankie Garcia – tay đua của Roland Sands Design Indian Motorcycle, anh hơn người về sau là Hayden Gillim của Vance & Hines chỉ đúng 0,12 giây. Các đội đua Jiffy Tune Racing và Mad Monkey Motorsports lần lượt về đích ở vị trí thứ năm và thứ sáu.

Vòng đua tiếp theo sẽ diễn ra tại đường đua Road America ở Hồ Elkhart, Wisconsin vào ngày 11 – 13 tháng 6 năm 2021.

Theo NDT

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link