Motorsport»Tin tức»Ô tô»Genesis hé lộ mẫu xe Coupe điện mới sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3

Genesis hé lộ mẫu xe Coupe điện mới sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3

15:15 - 30/03/2021

Mẫu xe điện thế hệ mới của Genesis được cho là phiên bản thực tế của chiếc xe ý tưởng Essentia từng thu hút mọi ánh nhìn

Mới gần đây hãng xe Genesis đã phát hành một đoạn video teaser (hé lộ) cho mẫu xe coupe chạy điện sắp ra mắt của mình. Đoạn teaser giới thiệu sơ lược về thiết kế của mẫu xe được cho là Essentia thế hệ mới – mẫu xe coupe gầm thấp tuyệt đẹp đã ra mắt tại Triển lãm ô tô New York năm 2018 và Genesis trước đó cho biết họ có ý định đưa nó vào sản xuất.

Đoạn video cho thấy triết lý thiết kế của Genesis “Athletic Elegance” đang được sử dụng cho mẫu xe sắp ra mắt, bao gồm lưới tản nhiệt Crest lớn, đèn pha và đèn hậu tách rời. Một điều thú vị về video là mẫu xe mới này có một lưới tản nhiệt giống như chiếc khiên, hiện được trang bị cho tất cả mẫu xe của công ty nhưng nó đã không được giới thiệu khi Essentia lần đầu được ra mắt. Đèn pha dài, hẹp, kéo dài sang hai bên kiểu ma trận Led trông không giống như các mẫu xe khác của Genesis. Chiếc xe cũng xuất hiện với đèn hậu bóng bẩy và lõm phía sau giống như Essentia.

Ở phía sau, chiếc xe có một đường gân cơ bắp làm cho ngoại thất trở nên táo bạo hơn. Một cái nhìn thoáng qua về nội thất cho thấy một bảng điều khiển cửa đầy phong cách và nút điều chỉnh cần số kiểu dáng đẹp nằm lật trong bảng điều khiển trung tâm. Vẫn chưa có thông tin nào về hệ thống truyền động hoặc phạm vi vận hành mẫu xe điện thế hệ mới. Tuy nhiên, người ta tin rằng chiếc xe nhà Genesis sẽ có nhiều động cơ điện và có thể chạy tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong khoảng 3 giây

Essentia xuất hiện chính thức lần cuối vào tháng 4 năm ngoái như một bản xem trước về dòng sản phẩm của thương hiệu, công ty đã cho biết họ muốn tăng gấp đôi lượng sản phẩm vào tháng 9 năm nay. Genesis định giá Essentia là một mẫu xe ý tưởng, mặc dù công ty có thói quen gần như giữ nguyên những thiết kế concept khi đưa một sản phẩm vào sản xuất. Nếu đây là Essentia, Genesis nói rằng đó sẽ là một mẫu xe giới hạn số lượng và mang mức giá cao nhất trong dòng sản phẩm.

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link