Motorsport»Tin tức»Ô tô»Diện kiến siêu phẩm Pagani Huayra Roadster BC độc nhất vô nhị Supernova, nổi bật ở lớp vỏ vàng carbon

Diện kiến siêu phẩm Pagani Huayra Roadster BC độc nhất vô nhị Supernova, nổi bật ở lớp vỏ vàng carbon

15:45 - 12/04/2021

Hướng đến sự cá nhân hoá cao cấp nhất, một người đàn ông đến từ Canada đã bỏ ra số tiền khổng lồ để sản xuất riêng cho mình một chiếc Huayra BC đặc biệt nhất trên thế giới với tên gọi “Supernova”.

Theo thông tin được cung cấp bởi Pagani – đại lý nhận hoàn thiện chiếc Huayra độc nhất vô nhị này, ‘Supernova’ sẽ có lớp vỏ được sản xuất từ sợi carbon đặc biệt có 1 không 2 với màu vàng Oro Rosa. Kết hợp cùng lớp vỏ carbon có màu sắc tươi sáng đó là bộ la-zăng màu đồng Bronzo Chiaro với những hoạ tiết kim cương lấp lánh.

Điểm nhấn cho chiếc Huayra này là khoang nội thất với sự kết hợp tinh tế của da cao cấp và vải tartan trên ghế. Ngoài ra, một loạt các chi tiết trang trí làm từ sợi carbon được sử dụng ở quanh bảng điều khiển trung tâm, vô lăng kết hợp với ốp da cao cấp Alcantara màu đen.

Không rõ liệu Pagani có tinh chỉnh lại sức mạnh động cơ của chiếc xe hay không, nhưng với thông số từ nhà sản xuất, Huayra Roadster BC sử dụng động cơ V12 6,0 lít tăng áp kép mượn từ AMG tạo ra công suất 800 mã lực và 1,049 Nm mô men xoắn. Điều đó giúp cho Huayra tang tốc từ 0 – 100 km/h trong khoảng 3,5 giây và tốc độ tối đa hơn 322 km/h.

Với giá xuất xưởng 3,5 triệu USD cho một chiếc xe cơ bản, Pagani Huayra Roadster BC nằm trong danh sách những chiếc xe đắt nhất từng được chế tạo với tổng cộng 40 mẫu xe trên toàn thế giới. Vì vậy, mặc dù Pagani không cung cấp mức giá cho chiếc xe đặc biệt này, nhưng giá thành để sở hữu được nó chắc chắn không phải là nhỏ.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link