Như chúng ta đều biết Enzo Ferrari là ông tổ của một trong những thương hiệu xe thể thao hạng sang hàng đầu hiện nay và công việc sản xuất xe hơi được thực hiện để thỏa mãn niềm đam mê của cá nhân. Ngày nay, Scuderia Cameron Glickenhaus cũng đi theo con đường tương tự như vậy. Trong khi chiếc SGC 007 LMH đang trong quá trình thử nghiệm để chuẩn bị cho giải đua World Endurance Championship (WEC) năm 2021, Glickenhaus đã đề xuất một phiên bản thương mại sử dụng trên đường phố của chiếc xe này với tên gọi 007S.
Thời gian gần đây trên trang mạng xã hội của mình SCG đã đăng tải thông tin và nói rằng “đây là cơ hội duy nhất chỉ có 1 lần duy nhất trên đời” SCG 007S sẽ là phiên bản thương mại của mẫu xe đua LeMans. Để chiếc xe này có thể lưu thông trên đường phố cần phải điều chỉnh một số thứ, tuy nhiên những thay đổi ấy không được đề cập. Nhưng SCG cho biết nó sẽ là một chiếc xe ba chỗ với vị trí người điều khiển nằm ở giữa, không khác so một chiếc McLaren có từ những năm 1990. Ngoài ra họ cũng thông báo rằng công suất sẽ không thấp hơn 1.400 mã lực và chỉ nặng khoảng 1.270kg, ngang ngửa với chiếc SSC Tuatara.
Tất cả các mẫu xe của SCG đều tập trung vào đua xe nên 007S sẽ được trang bị hệ thống treo điều chỉnh tại trường đua và hệ thống jack khí nén có thể nâng hạ gầm khi cần thay bánh xe. Trên thực tế hãng cũng đặt mục tiêu cho chiếc xe của mình sẽ chạy được 100 vòng liên tục và sau đó vẫn có thể đi về nhà một cách bình thường. Điều đó có nghĩa các thiết bị điều khiển luôn kiển soát chiếc hypercar 1.400 mã lực. Bên cạnh đó là các công nghệ hỗ trợ người lái như kiểm soát độ bám đường, độ ổn định.
SCG cho biết chiếc 007S sẽ được hợp pháp hóa ở Mỹ và có thể ở nhiều thị trường khác, theo kế hoạch họ sẽ chỉ sản xuất 24 chiếc với chi phí là 2,3 triệu USD cho một chiếc xe.